HAHA đón Tết rước lộc xuân 2024

Thứ Năm,
28/12/2023

HAHA - MINIGAME ĐÓN TẾT RƯỚC LỘC XUÂN 2024

(Diễn ra từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 05/02/2024) 

 

Thể lệ chi tiết chương trình:

Người chơi tham gia minigame hợp lệ là người thực hiện đủ các bước sau:

- Bước 1: Mua sản phẩm HAHA bất kì từ 189k trở lên, chụp hình hóa đơn.

- Bước 2: Truy cập fanpage HAHA – Hương vị hạnh phúc. Like fanpage, bình luận hình ảnh hóa đơn.

- Bước 3: Tag 1 người bạn để rủ cùng tham gia minigame, kèm một số từ 1.000 – 9.999 để quay số ngâu nhiên chọn giải đặc biệt.

 

Minigame chia làm 2 lần trao quà:

- Lần 1: Nhận ngay phần quà may mắn - 01 Lốc bao lì xì sau khi hoàn thành 3 bước tham gia chương trình (thời gian nhận quà từ ngày 01/01/2024 – 29/02/2024).

- Lần 2: Nhận giải thưởng Đặc biệt - 01 Nồi chiên không dầu (thời gian dự kiến trao quà từ ngày 15/02/2024 – 29/02/2024).

 

Cơ cấu giải thưởng:

- 03 giải Đặc biệt: 01 Nồi chiên không dầu nhãn hiệu Kangaroo KG42AF1 4 lít.

- Vô số giải thưởng may mắn: 01 túi 6 bao lì xì. 

Cách chọn người trúng giải: 

- Với giải may mắn: BTC sẽ chọn những người tham gia minigame thực hiện đủ 3 các bước.

- Với giải đặc biệt: quay số ngẫu nhiên chọn ra 03 giải đặt biệt.

 

Những quy định về chương trình:

- Chương trình chỉ áp dụng ở khu vực thành phố Hố Chí Minh.

- Người tham gia hợp lệ là người thực hiện đủ 3 bước thuộc Cách thức tham gia trong thời gian diễn ra minigame, tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định khác của minigame.

- Với giải thưởng đặc biệt, trong số những người trả lời đúng và thực hiện đầy đủ, HAHA sẽ chọn người trúng giải bằng hệ thống quay số

https://www.random.org (hoặc website khác nếu có tính năng tương đương phù hợp). Nếu có nhiều người chơi trùng số may mắn, giải thưởng sẽ thuộc về người comment sớm nhất. 

- Nếu comment được chỉnh sửa thì sẽ dựa vào thời gian chỉnh sửa lần cuối làm căn cứ xác định thời gian người chơi comment. 

- Mỗi tài khoản Facebook chỉ được tham gia minigame 1 lần. 

- Trong vòng 72h kể từ thời điểm công bố kết quả, các bạn trúng giải vui lòng gửi thông tin về inbox của trang HAHA – Hương vị hạnh phúc. Sau thời hạn kể trên HAHA xin phép không ghi nhận thông tin và kết quả trúng thưởng sẽ bị hủy do quá hạn cung cấp thông tin.

- BTC được quyền thay đổi bất kỳ nội dung chương trình hay điều chỉnh thể lệ vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa lên trang Facebook: https://www.facebook.com/HAHAVietnam.Co

- Quà tặng chỉ được trao bằng hiện vật, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. - BTC không chịu trách nhiệm về việc cung cấp sai thông tin của người trúng giải, bao gồm nhưng không giới hạn người trúng thưởng ghi sai thông tin cá nhân trong tin nhắn gửi về Facebook HAHA – Hương vị hạnh phúc, Facebook của người trúng thưởng bị hack,...

- Trong mọi trường hợp, HAHA sẽ là đơn vị đưa ra quyết định cuối cùng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: